CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Đối tượng áp dụng: Chỉ bảo hành với các sản phẩm là máy móc, thiết bị và được mua tại cửa hàng chính thức của TechLab.

Quy định về chính sách bảo hành như sau:

Điều kiện bảo hành:

  1. Số Seri máy còn nguyên vẹn, không có dấu đục xóa hoặc sửa chữa.
  2. Sử dụng đúng tài liệu hướng dẫn kèm theo máy.
  3. Sử dụng đúng nguồn điện và có ổn áp.

Điều kiện từ chối bảo hành:

  • Khách hàng tự ý tháo mở, sửa chữa hoặc thay đổi phụ kiện trước khi đem đến bảo hành.
  • Các phụ kiện bị hao mòn như: điện cực, các loại đầu dò, bóng đèn, điện trở,…
  • Trường hợp bể vỡ do làm rơi hoặc va chạm mạnh.
  • Trường hợp hư hỏng do bảo quản kém; bụi ẩm, côn trùng làm tổ, nhiệt độ cao, hóa chất ăn mòn,…

Ghi chú: Xin vui lòng mang theo Phiếu Bảo hành khi cần bảo hành.

CHÍNH SÁCH ĐỔI, TRẢ HÀNG

Chính sách đổi hàng:

Yêu cầu chung:

  • Là hàng mua trực tiếp từ các cửa hàng trực thuộc công ty. Sản phẩm quý khách mua tại cửa hàng nào, xin vui lòng đổi trực tiếp tại cửa hàng đó.
  • Hàng hóa khi được đổi phải còn nguyên đai, nguyên kiện, chưa từng qua sử dụng, không bị mẻ, vỡ, bám màu, tróc xi,… và phải là hàng mới như khi nhận từ cửa hàng.

Quy định đổi hàng:

  • TechLab chỉ giải quyết việc đổi hàng trong ngày.

Điều kiện đổi hàng:

  • Chỉ áp dụng đổi hàng đối với các mặt hàng thủy tinh, dụng cụ của công ty cung cấp.
  • Hàng đổi phải cùng chủng loại với hàng mua và có giá trị tương đương hoặc cao hơn trị giá hàng đã mua.

Chính sách trả hàng:

Yêu cầu chung:

  • Là hàng mua của các cửa hàng trực thuộc công ty. Mua của cửa hàng nào, trả tại cửa hàng đó.
  • Hàng hóa đem trả phải còn nguyên đai, nguyên kiện, chưa được sử dụng, không bị mẻ, vỡ, bám màu, tróc xi,… và phải là hàng mới như khi nhận từ cửa hàng.

Quy định trả hàng:

  • Hàng hóa chưa xuất hóa đơn GTGT.
  • Chỉ giải quyết việc trả hàng trong ngày.

Điều kiện trả hàng:

  • Chỉ áp dụng trả hàng đối với khách mua lẻ các mặt hàng thủy tinh, dụng cụ của công ty cấp.